Cici
07 thg 11, 2024
1 tháng trước
Quy định về Quyền Và Nghĩa Vụ Của Khách Hàng
1. Quyền của Khách Hàng
- Được ABM Express cung cấp tất cả các thông tin về dịch vụ/sản phẩm mà người dùng sử dụng.
- Luôn được đảm bảo an toàn về chính sách bảo mật/thông ton bưu gửi trong quá trình sử dụng.
- Được quyền khiếu nại/đưa ra ý kiến đối với dịch vụ đã sử dụng theo công bố của ABM Express.
- Được áp dụng những quy định về bồi thường thiệt hại theo ABM Express và theo quy định pháp luật.
- Các quyền của người sử dụng dịch vụ khác theo quy định pháp luật.
2. Nghĩa Vụ của Khách Hàng
- Không gửi các mặt hàng cấm, hàng trái quy định pháp luật, đảm bảo thực hiện đầy đủ các quy định về đảm bảo an ninh, trật tự. Cần thực hiện an toàn kiện hàng gửi (niêm phong, dán nhãn, gói bọc,...) theo những quy định được ABM Express đưa ra và theo pháp luật hiện hành.
- Trung thực trong khai báo các thông tin về người gửi, người nhận và mặt hàng trong kiện hàng, các thông tin khác của phiếu gửi. Chịu trách nhiệm về thông tin khai báo, các hoá đơn và chứng từ được gửi trong kiện hàng.
- Trong trường hợp kiện hàng/lô hàng bị tạm giữ hoặc tịch thu, khách hàng cần nộp phạt theo quy định của pháp luật.
- Đảm bảo thanh toán cước phí dịch vụ và các khoản phí khác theo như thoả thuận với ABM Express.
- Chịu trách nhiệm về việc cung cấp thông tin Người nhận hoặc kiện hàng không gửi đúng yêu cầu do lỗi thuộc về khách hàng thì khách hàng phải tự giải quyết với người nhận. Đồng thời vẫn phải thanh toán các phí dịch vụ theo như thoả thuận với ABM Express.
- Cung cấp các chứng từ hợp pháp, hợp lệ chứng minh thiệt hại mà lỗi là do ABM Express gây ra khi thực hiện khiếu nại.
- Tuân thủ theo các quy định khác mà ABM Express công bố bằng văn bản cho Khách hàng.
- Thực hiện các nghĩa vụ khác theo quy định pháp luật.
Bài viết và các tin tức mới nhất về Vận chuyển Quốc tế.